♣ ClEEEck to see le Plurk! :D

my life
profile
links

On what I'm feeling right now
title
Tuesday, August 16, 2011
date
~デンスキ♥
EDIT: One day, I will laugh at this post. But not now.

Long spontaneous paragraph ahead:

I feel numb yet I feel like shit deep inside. I wanna get drunk right now but I really think that it's very, very stupid to get drunk all alone. Not to mention that you'd look stupid right afterwards. Did I mention that the idea's stupid. Yeah. I also hate how I have to withhold my feelings since I have to act professional since I'm the boss. Gah. This is what you get for doing something sooooooooooooooo stupid. You are supposedly the more mature one. Bullcrap. And I don't know who else to blame but myself. I can't blame you because you were so awesome back then. I don't even know why you did that. But shit. This makes me hate myself more for bringing myself to do this. Argh. And I can't bring myself to hate her. Because she is super duper awesome-r. Even more awesome than you. And she's loveable, among other things. No wonder you like her so much. I like her too, but not in that way, of course. And I hate how I resort to using this blog to vent my anger because once I rant in my normal social networking sites, you would see them and you would tell yourself how lame and pathetic I really am.

---------------------
Update: 08.26.11

From Dan Nieva. It best describes everything
Pero seriously, ito yung nararamdaman mo:
kapag sobrang di ka na makatulog sa kakaisip sa kanya
kapag nalulungkot ka kapag nakikita mo siyang nalulungkot
kapag napapangiti ka sa tuwing nakikita mo siya
kapag gumaganda ang araw mo sa tuwing makikita mo siyang masaya [or makikita mo siya, period.]
kapag kinikilig ka sa tuwing pangalan niya ang makikita mo sa tuwing may [magchachat] sayo
kapag [nakasave] ung picture na kayo ang nakatag at may like niya
hmm, crush lang ata yan.. ewan, I can't define what true "pag-ibig" is, ikaw na lang ang makaka-alam kung darating yun..

*sigh* I dunno. Who would have ever thought that I would fall for someone like you.

And to think dati, aplikante ka lang at hindi ko talaga kayo maalala sa dami ng mga lalake. At hindi ko makabisado yung mga mukha ninyo. Pero nagpakabibo ka. Alam ko isa ka sa mga binigyan ko ng maraming mission points.

At alam ko ikaw talaga yung mapupunta sa akin. At natuwa ako nung time na sinabi mo na excited ka at maghahanda ka na sa mga susunod na pangyayari.

At natutuwa ako sayo kasi ansobrang sipag mo. Ang galing mo rin no. Ambait mo pa. Malambing rin. Masayang kasama. Nakakatuwang kausap. Sayang at hindi nakikita nila kung gaano ka ka-awesome. Sobrang nagpapasalamat ako at nakilala kita. Oo na, ang cheesy ko.

Pero ganyan talaga. Kailangan ko na mag-let-go kasi lalo lang ako masasaktan :|

------
Update: 09.06.11
yung feeling na alam mong attracted ka sa kanya pero ayaw mong i-confirm sa sarili mo kasi may possibility na ma-fall ka sa kanya

Labels: ,