On controversial messages
title
Monday, November 3, 2008
date
~デンスキ♥
This sembreak, I've wanted to say these messages to certain people... messages that I may never say in front of their faces. And of course, I won't say which belongs to whom.
Bahala kayo magfeeling. Haha, gow lang.
In no particular order. Seriously, I did a random draw generator. But still... the results were unfair >_<
1. Ikaw! Muntikan mo na sinira buong sembreak ko! Amfness ka. or kayo. or whatever. Sana nung first year mo pa ginawa yun. Para maka-get over na ako. Ooh. Intrigue and obviousness.
Tapos medyo sad. Di na ata tayo classmates. Mamimiss kita. Or not. Alam mo, medyo naiirita na rin ako. Asan na yung *toot* that I used to know? Parang... wala na. Nag-iba ka na. Sobra. Okay ka sana eh. Tulad ng sabi ni Chet (basahin mo yung Scarlet Zodiac nya), ikaw na sana yung epitome ng pagiging isang *toot* kaso sobrang rami ng pagkukulang mo as a person. Wala lang, yun lang. Sana magbago ka. or not.
2. Haha, nananadya talaga yung random draw generator.
Kung si no.1 yung muntikan na sinira yung sembreak ko, ikaw naman yung bumuo nito. Amfness, wtf? Hi, binabasa mo pala yung blog ko, di ka man lang nagtatag. Haha, yihee nagfeeling sya. Joke, bangag ako. Sa pagkakaalam ko, di ka feeling. Or not.
Anyhoo. Wala lang... sorry. Di naman kasi tayo close, pero nakikielam ako sa buhay mo. Usap sana tayo, kaso wala akong kwentang kausap. Haha. Marami kasi akong gustong sabihin pero wala talaga akong karapatan sabihin kasi di naman tayo close. Pero ang masasabi ko lang, salamat sa lahat. Kahit hindi mo alam, nagdudulot ka ng kasiyahan sa akin... in so many unspeakable ways. Pero kaasar eh. Parang bata lang kasi tingin mo sa akin. Okay lang sana kung mukha akong 8. Hmph. Hwee. Go lang. Wala na akong pake.
3. ^So kailangan magkasunod pa kayo? O_O
Ayun. Hi mamawski. Ano ba ang masasabi ko? Wala lang, sa palagay ko, ikaw na ang epitome ng pagiging mamaw. Kaya pala... woot. Realization. Dapat ka tularan ni ano.
Parang ang galing mo. As in bow down ako sayo. I don't know how you do it all. Kaso feel ko whipped ka. Cmon, di naman kayo ganyan pero nagpapaganyan ka. Tapos kahit medyo mababaw yung issue, nagrereact ka agad dahil "sabi kasi ni ganito, ganyan". So yeah. You're seriously whipped. But that's okay, you're heading the right direction naman. I think...
4. Seriously. Why does the order have to be this way?
As usual, I have tons of things I have to say but I'll just tell you what I feel this sembreak. You've changed a lot. You're not the friend I used to know. Is it for the better, I don't know. I'm glad we turned this way instead of totally drifting apart. You don't know how much it means to me for you to keep in touch.
I'm just disappointed. You tell me to update you with happenings in my life, but you don't really listen to me when I share them. C'mon, it's only sometimes that I get to talk to you about myself and I can see you're always staring into nowhere. Yes, I can see that ^^ But I don't blame you since I tend to be like that too sometimes. Haha, so we're even. And no, I don't miss you.
5. ^Woot. Straight English! Anyways, I think I'll do this post for 2 people. Ikli lang kasi kung isang tao lang. Medyo related naman eh.
To the first person, di ka na nagbago. I don't know what keeps you running. You're selfish, self-centered and arrogant. Mas maigi na kung sa La Salle ka na lang nag-aral (Oh no, no connection yung previous sentence dyan, pramis!). Seriously, bagay sa iyo. Kasi I don't see you being an Iskolar ng Bayan. Parang wala kang pake sa iba at ang silbi mo lang sa buhay ay maging bitch.
To the second person, you're so shallow and dense (eh?). A bit self-centered and selfish too. Just because you're pretty doesn't mean that you can easily charm your way to anything you want. And please, do you consider them your friends? Then why do you act so tactless and dense as if you don't know them and how they would feel?
6. ^At kumulo ang dugo ko ._. But I really don't care much. Just my two cents.
I'm really, really sorry. I'm sorry if I turned your invitation down. I'm sorry if I forgot to greet you on your birthday. (Homaygash. This also applies to 2 people >.<) It's as if I'm neglecting my duties as a friend. Ayun, I hope I can make it up to you. We don't see each other often even if we're in the same course. Mag-apply na kasi sa Circuit :)) Chos. Sorry rin na di kita natulungan masyado sa 33. Pramis, ipapamana ko sa iyo handouts ko.
7. Mixed emotions. I was angry, happy, sad, jealous, guilty, evasive, apathetic, neutral. Ngayon neutral. Wala na akong pake. Maybe evasive na rin. I need space. Lotsa space. I hope you read this and I hope you don't mind. Now, you have a lot of friends to be with you so I hope you don't think being around me.
I'm really sorry that I don't have the guts to say this to you. Wala akong kwentang kaibigan... because I considered you as a conditional friend. Sure, let's admit it. You were a close conditional friend... nung wala sya, you were there. I just needed someone to talk to and I let myself loose. Maybe it was my stupidity that I became too attached and maybe that's why I got too hurt. So ayun, don't get to close. I bite hard. But I hope you still talk to me, just not in person. Laboness.
8. Masarap kang i-marino. Ha? *rereads* Oo, tama. Ikaw yung natatanging straight guy na masarap i-marino na wala kasamang bahid na malisya. Pero masaya ka rin kasama, basta wag ka lang lasing :)) Salamat pala at ikaw ang naging daan ko sa kanilang lahat. Alam mo naman, minumura-mura ko sila (kasama ka rin pala) last year tapos makikilala ko rin pagkatapos. Isang makwelang kuya ang tingin ko sayo, at natutuwa ako ng bonggang-bongga. Salamat sa lahat ng naitulong at naibigay mo sa akin at ituloy mo sana ang mga ginagawa mo. Bow.
9. Thank you for being someone I can talk to, for someone who I can share my secrets with and for someone who's there (basta andyan ka kasi). Kayo yung sumalo sa akin nung panahon nung sobrang malungkot at problemado ako. Palagi ka na lang optimistic at morally supportive sa amin. At naniniwala ako sa karma... dadating rin ang panahon na sasaya ka at maibabalik lahat ng kabaitan na dinulot mo sa lahat ng kaibigan mo (ayan na, de ja vu). Wee. Go go go!
10. Adik ka. Adik ka. Adik ka. As in. Nagtataka ako kung bakit di ko ito napansin agad nung magkasama tayo. Masama ang pagiging adik. Pero keri lang... that's what makes you ganyan (ha?). Ansaya mo magkwento at magchismis. Haha, marami akong napupulot na chever mula sa iyo. Salamat rin dahil andyan ka... always full of surprises. Super hanga ako sa iyo. But please control your addictions. Nakakatakot minsan eh.
I go for obvious yung iba. Haha.
And I go for na si 9 yung makakahula ng lahat, kasi di naman kilala ni 4 yung iba.
Okay! Pop quiz! Kani-kanino mag-aapply ang tanong na ito?
"Bakit ka ba naging sayang?! :("
Labels: ♥, friends, messages, noot, poot, strawberry
On controversial messages
title
Monday, November 3, 2008
date
~denskidoodles ♥
This sembreak, I've wanted to say these messages to certain people... messages that I may never say in front of their faces. And of course, I won't say which belongs to whom.
Bahala kayo magfeeling. Haha, gow lang.
In no particular order. Seriously, I did a random draw generator. But still... the results were unfair >_<
1. Ikaw! Muntikan mo na sinira buong sembreak ko! Amfness ka. or kayo. or whatever. Sana nung first year mo pa ginawa yun. Para maka-get over na ako. Ooh. Intrigue and obviousness.
Tapos medyo sad. Di na ata tayo classmates. Mamimiss kita. Or not. Alam mo, medyo naiirita na rin ako. Asan na yung *toot* that I used to know? Parang... wala na. Nag-iba ka na. Sobra. Okay ka sana eh. Tulad ng sabi ni Chet (basahin mo yung Scarlet Zodiac nya), ikaw na sana yung epitome ng pagiging isang *toot* kaso sobrang rami ng pagkukulang mo as a person. Wala lang, yun lang. Sana magbago ka. or not.
2. Haha, nananadya talaga yung random draw generator.
Kung si no.1 yung muntikan na sinira yung sembreak ko, ikaw naman yung bumuo nito. Amfness, wtf? Hi, binabasa mo pala yung blog ko, di ka man lang nagtatag. Haha, yihee nagfeeling sya. Joke, bangag ako. Sa pagkakaalam ko, di ka feeling. Or not.
Anyhoo. Wala lang... sorry. Di naman kasi tayo close, pero nakikielam ako sa buhay mo. Usap sana tayo, kaso wala akong kwentang kausap. Haha. Marami kasi akong gustong sabihin pero wala talaga akong karapatan sabihin kasi di naman tayo close. Pero ang masasabi ko lang, salamat sa lahat. Kahit hindi mo alam, nagdudulot ka ng kasiyahan sa akin... in so many unspeakable ways. Pero kaasar eh. Parang bata lang kasi tingin mo sa akin. Okay lang sana kung mukha akong 8. Hmph. Hwee. Go lang. Wala na akong pake.
3. ^So kailangan magkasunod pa kayo? O_O
Ayun. Hi mamawski. Ano ba ang masasabi ko? Wala lang, sa palagay ko, ikaw na ang epitome ng pagiging mamaw. Kaya pala... woot. Realization. Dapat ka tularan ni ano.
Parang ang galing mo. As in bow down ako sayo. I don't know how you do it all. Kaso feel ko whipped ka. Cmon, di naman kayo ganyan pero nagpapaganyan ka. Tapos kahit medyo mababaw yung issue, nagrereact ka agad dahil "sabi kasi ni ganito, ganyan". So yeah. You're seriously whipped. But that's okay, you're heading the right direction naman. I think...
4. Seriously. Why does the order have to be this way?
As usual, I have tons of things I have to say but I'll just tell you what I feel this sembreak. You've changed a lot. You're not the friend I used to know. Is it for the better, I don't know. I'm glad we turned this way instead of totally drifting apart. You don't know how much it means to me for you to keep in touch.
I'm just disappointed. You tell me to update you with happenings in my life, but you don't really listen to me when I share them. C'mon, it's only sometimes that I get to talk to you about myself and I can see you're always staring into nowhere. Yes, I can see that ^^ But I don't blame you since I tend to be like that too sometimes. Haha, so we're even. And no, I don't miss you.
5. ^Woot. Straight English! Anyways, I think I'll do this post for 2 people. Ikli lang kasi kung isang tao lang. Medyo related naman eh.
To the first person, di ka na nagbago. I don't know what keeps you running. You're selfish, self-centered and arrogant. Mas maigi na kung sa La Salle ka na lang nag-aral (Oh no, no connection yung previous sentence dyan, pramis!). Seriously, bagay sa iyo. Kasi I don't see you being an Iskolar ng Bayan. Parang wala kang pake sa iba at ang silbi mo lang sa buhay ay maging bitch.
To the second person, you're so shallow and dense (eh?). A bit self-centered and selfish too. Just because you're pretty doesn't mean that you can easily charm your way to anything you want. And please, do you consider them your friends? Then why do you act so tactless and dense as if you don't know them and how they would feel?
6. ^At kumulo ang dugo ko ._. But I really don't care much. Just my two cents.
I'm really, really sorry. I'm sorry if I turned your invitation down. I'm sorry if I forgot to greet you on your birthday. (Homaygash. This also applies to 2 people >.<) It's as if I'm neglecting my duties as a friend. Ayun, I hope I can make it up to you. We don't see each other often even if we're in the same course. Mag-apply na kasi sa Circuit :)) Chos. Sorry rin na di kita natulungan masyado sa 33. Pramis, ipapamana ko sa iyo handouts ko.
7. Mixed emotions. I was angry, happy, sad, jealous, guilty, evasive, apathetic, neutral. Ngayon neutral. Wala na akong pake. Maybe evasive na rin. I need space. Lotsa space. I hope you read this and I hope you don't mind. Now, you have a lot of friends to be with you so I hope you don't think being around me.
I'm really sorry that I don't have the guts to say this to you. Wala akong kwentang kaibigan... because I considered you as a conditional friend. Sure, let's admit it. You were a close conditional friend... nung wala sya, you were there. I just needed someone to talk to and I let myself loose. Maybe it was my stupidity that I became too attached and maybe that's why I got too hurt. So ayun, don't get to close. I bite hard. But I hope you still talk to me, just not in person. Laboness.
8. Masarap kang i-marino. Ha? *rereads* Oo, tama. Ikaw yung natatanging straight guy na masarap i-marino na wala kasamang bahid na malisya. Pero masaya ka rin kasama, basta wag ka lang lasing :)) Salamat pala at ikaw ang naging daan ko sa kanilang lahat. Alam mo naman, minumura-mura ko sila (kasama ka rin pala) last year tapos makikilala ko rin pagkatapos. Isang makwelang kuya ang tingin ko sayo, at natutuwa ako ng bonggang-bongga. Salamat sa lahat ng naitulong at naibigay mo sa akin at ituloy mo sana ang mga ginagawa mo. Bow.
9. Thank you for being someone I can talk to, for someone who I can share my secrets with and for someone who's there (basta andyan ka kasi). Kayo yung sumalo sa akin nung panahon nung sobrang malungkot at problemado ako. Palagi ka na lang optimistic at morally supportive sa amin. At naniniwala ako sa karma... dadating rin ang panahon na sasaya ka at maibabalik lahat ng kabaitan na dinulot mo sa lahat ng kaibigan mo (ayan na, de ja vu). Wee. Go go go!
10. Adik ka. Adik ka. Adik ka. As in. Nagtataka ako kung bakit di ko ito napansin agad nung magkasama tayo. Masama ang pagiging adik. Pero keri lang... that's what makes you ganyan (ha?). Ansaya mo magkwento at magchismis. Haha, marami akong napupulot na chever mula sa iyo. Salamat rin dahil andyan ka... always full of surprises. Super hanga ako sa iyo. But please control your addictions. Nakakatakot minsan eh.
I go for obvious yung iba. Haha.
And I go for na si 9 yung makakahula ng lahat, kasi di naman kilala ni 4 yung iba.
Okay! Pop quiz! Kani-kanino mag-aapply ang tanong na ito?
"Bakit ka ba naging sayang?! :("
Labels: ♥, friends, messages, noot, poot, strawberry